0 SP
0đ
Hotline: 0939.68.86.00 - 0903.79.39.39
Danh mục sản phẩmMenu

»
»

Bí quyết kinh doanh trà sữa thành công

Kinh doanh trà sữa hiện nay có thể coi là lĩnh vực đem lại lợi nhuận cao và khả năng thu hồi vốn nhanh. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều quán trà sữa được mở ra ở khắp mọi nơi mà vẫn không đủ sức phục vụ những người yêu trà sữa.

Trà sữa du nhập vào Việt Nam khá lâu, nhưng theo thời gian đây vẫn là loại thức uống được giới trẻ yêu thích hàng đầu. Vì vậy, kinh doanh trà sữa nhanh chóng trở thành ngành được các bạn trẻ tin tưởng quyết định để khởi nghiệp kinh doanh.

Không thể phủ nhận rằng những thành công từ việc kinh doanh trà sữa đến từ chính nhu cầu về loại đồ uống này luôn ở mức rất cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công mà không có những chiến lược riêng, bí quyết riêng. Cùng tìm hiểu thêm để cùng phát triển nhé!

Chuẩn bị trước khi kinh doanh trà sữa

Trong kinh doanh dù là bất cứ lĩnh vực nào thì đều nhắm đến mục đích cuối cùng đó chính là Lợi Nhuận & Khẳng Định Thương Hiệu. Nguyên nhân thất bại của nhiều người đó là chỉ quan tâm đến cái lợi trước mắt, mà không hề chú tâm đến những giá trị lâu dài, bởi những giá trị lâu dài này chính là nhân tố chính đem lại nguông Doanh Thu Khổng Lồ cho việc kinh doanh trà sữa của bạn.

Vì vậy việc chuẩn bị trước khi kinh doanh là điều mà bất cứ một nhà đầu tư nào cũng cần có. Trước khi bắt tay vào việc mở quán kinh doanh quán trà sữa để giảm rủi ro và tăng lọi nhuận cao nhất hãy để ý đến các bước dưới đây.

Bước 1: Học cách pha chế trà sữa, cách thức ủ trà, cập nhật những công thức hấp dẫn nhất hiện nay nhằm tạo nên hương vị đặc biệt và mới lạ cho thương hiệu của bạn.

Chắc chắn rằng bạn không thể kinh doanh trà sữa mà không biết cách pha trà sữa đúng không? Nếu bạn nghĩ: Tôi mua lại thương hiệu thì họ sẽ training pha chế cho tôi. Thì bạn đã sai, thế bạn có nghĩ họ sẽ dạy tất cả các bí quyêt của họ để bạn thu hút khách và cạnh tranh với họ không?

Vậy thì, việc trước mắt bạn cần làm là hãy trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng pha chế như một chuyên gia thực thụ để bạn có thể tự tin mở một quán trà sữa của riêng mình và cùng thu lợi nhuận.

Bước 2: Tìm nhà cung cấp nguyên liệu trà sữa uy tín, có đầy đủ hóa đơn chứng từ về chất lượng sản phẩm.

Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm luôn là yếu tố được khách hàng quan tâm khi bước chân vào một quán đồ uống nào. Việc khách chỉ đến 1 lần rồi không bao giờ quay lại là điều bạn không mong muốn đúng không? Trà sữa là loại thức uống có nhiều “sandal” về nguyên liệu không rõ nguồn gốc.  

Vì vậy, việc quan trọng thứ 2 mà bạn cần chuẩn bị đó chính là tìm một nhà cung cấp nguyên liệu trà sữa uy tín, chất lượng và đáng tin cậy. http://nguyenlieuhuuphuoc.com/  là nơi để bạn đặt niềm tin về việc cung cấp nguyên vật liệu trà sữa uy tín.

Bước 3: Chuẩn bị sô vốn cần cho những chi phí nhất định như mặt bằng, trang trí quán, thiết bị, máy móc nguyên liệu, nhân sự, quảng cáo....

Nói cách khác là bạn cần được tư vấn thật kĩ càng về việc dự trù các khoản chi phí một cách phù hợp nhất với phong cách kinh doanh mà bạn đang muốn hướng đến. Việc cân đối các khoản chi phí trên với nguồn vốn hiện tại sẽ giúp bạn không bị thiếu vốn khi đầu tư quá đà hoặc tránh lãng phí khi chưa biết việc kinh doanh có thuận lợi hay không.

Cho dù là bạn có sẵn vốn trong tay hay bạn mạo hiểm bằng cách đi vay thì việc chuẩn bị vốn luôn cần được chú trọng, Và cách tốt nhất là bạn nên cần một người tư vấn có kinh nghiệm, hiểu biết về kinh doanh trà sữa.

Bước 4: Nghiên cứu thị trường để định vị đối tượng khách hàng, định giá sản phẩm và lựa chọn hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng thích hợp nhất.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và phục vụ đúng nhu cầu đó thì không có lý do gì mà quán của bạn không có khách cả. Nhưng để nắm bắt được nhu cầu của khách hàng đòi hỏi bạn cần phải có kinh nghiệm và sự nhẫn nại trong sự phục vụ thực khách.  Vì vậy, việc nghiên cứu kĩ lưỡng về khách hàng cũng như đối thủ của mình để bạn đưa ra chiến lược phục vụ khác biệt sẽ đảm bảo dem lại hiệu quả cao trong việc kinh doanh của bạn.

Bước 5: Đăng kí giấy phép kinh doanh và các thủ tục pháp ly cần thiết

Sau khi đã trang bị đầy đủ các kiến thức về pha chế, tìm nhà cung cấp, dự trù vốn và nghiên cứu thị trường thì việc cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng là việc bạn cần đăng kí giấy phép kinh doanh để đáp ứng được tính pháp lý cho quán. Điều này cũng có thể là một chiêu cạnh tranh lành mạnh để bạn tạo dựng niềm tin nơi khách hàng.


 

Sản phẩm nổi bật

-10%

Thốt nốt Mimosa 1kg

50.000đ 55.000đ
-6%
0903793939
Chat FB
Chat Zalo