0 SP
0đ
Hotline: 0939.68.86.00 - 0903.79.39.39
Danh mục sản phẩmMenu

»
»

Nguyên liệu

- Trứng gà,

- Bột mì số 11 Baker's Choice hoặc Bột vỏ bánh su kem Rich'smix - bột nhân xu Rich'smix

- Bơ lạc Anchor

- Sữa tươi không đường

- Đường cát. muối ăn

- Bột bắp

- Vani

- Kem béo thực vật Rich's

CÁCH LÀM VỎ BÁNH

Bước 1: Cho 250ml nước vào nồi cho lên bếp nấu ấm, cho 70g bơ Anchor vào và cho muối vào nấu sôi.

Bước 2: Khi hỗn hợp nước và bơ sôi thì tắt bếp, ray 130g bột mì vào rây vừa khuấy để các thành phần trộn đều với nhau. Chờ bột hơi nguội mới cho trứng gà vào vì tránh làm chín trứng bánh không nở đều.

Bước 3: Cho hỗn hợp vào máy để trộn, cho từng quả trứng gà vào trộn ở tốc độ vừa. Đến quả trứng gà cuối cùng thì vớt lòng đỏ cho vào trước đánh đều xem thử bột đã đủ độ dẻo và có độ sệt ( nếu chưa đủ độ sệt thì cho phần trắng trứng còn lạ vào đánh dều ). Cho hỗn hợp bột vỏ bánh vào túi bắt kem vừa đủ để tạo hình bánh..

Bước 4: Lót giấy trên khay nướng, tạo hình bánh theo hình xoắn ốc hay que tùy theo sở thích theo hướng từ trái sang phải, từ trên xuống cách nhau 2-3cm để bánh có khoảng cách để nở. Sau khi tạo hình xong thì để bột nghỉ từ 15-20 phút thì khi nướng bánh không bị nứt.

Bước 5: Sau thời gian mở lò nướng và cho bột nghỉ thì điều chỉnh nhiệt độ lò trên 180 độ C dưới 170 độ C, nướng trong vòng 15-18 phút. Sau khi bánh đã chín vàng thì không nên lấy bánh ra dột ngột sẽ làm bánh bị xẹp, mà ta mở cửa lò để bánh trong lò, tắt lò tắt nhiệt và để bánh trong lò 5 phút để bánh giảm nhiệt từ từ. Sau 5 phút cho khay bánh lên nắp lò thêm 5 phút cho đến khi bánh nguội hẳn.

                                                                    ( ảnh: nguồn internet )

  CÁCH LÀM NHÂN BÁNH

Bước 1: Tách 4 quả trứng gà lấy lòng đỏ cho vào thau, cho 70g đường vào tô khuấy tan đường và lòng đỏ trứng, rây 25g bột mì và 5g bột bắp vào tô cho thêm 1 chút muối và 1 llits sữa tươi cho dễ khuấy.

Bước 2: Bắt nồi lên bếp cho 330ml sữa tươi vào nấu ấm, khinthaays sữa có khói bốc lên thì tắt bếp. Cho sữa từ từ vào hỗn hợp trứng từ từ vừa đổ vừa khuấy, lọc hỗn hợp ngược lại vào nồi.

Bước 3: Bắt lên bếp nấu ở lửa nhỏ khuấy đều tay cho hỗn hợp không bị khét ở đáy. Khuấy đều khi hơi sệt thì cho 40g bơ và 3ml Vanilla vào nồi khuấy cho đến khi hỗn hợp đặc sệt lại tắt bếp.

Bước 4: Sau hỗn hợp chín thì cho nguội bớt và cho vào túi bắt kem và cho vào ngăn mát tủ lạnh 30-60 phút cho nhân bánh su lạnh đều.

Bước 5: Bắt kem bỏ vào bánh su, có thể dùng đầu đũa tạo 1 lỗ để bơm kem vào hoặc cũng có thể dùng kéo cắt 1 đường  và bơm kem vào. Bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh.

                                                                                                                                                                                ( ảnh: nguồn internet )

Sản phẩm nổi bật

-10%

Thốt nốt Mimosa 1kg

50.000đ 55.000đ
-6%
0903793939
Chat FB
Chat Zalo