0 SP
0đ
Hotline: 0939.68.86.00 - 0903.79.39.39
Danh mục sản phẩmMenu

»
»

Cách làm bánh tart trứng phô mai chà bông xúc xích

Bánh tart trứng phô mai chà bông xúc xích thơm ngon lạ miệng cho bữa sáng thêm phần hấp dẫn. Hãy cùng xem và làm cho gia đình cùng thưởng thức món bánh ngon mà lạ này nhé!

Nguyên liệu

Thực hiện

Trộn hỗn hợp bánh

Tách lấy 3 lòng đỏ trứng gà cho bào tô lớn, đánh cho trứng tan. Thêm vào 2 muỗng canh đường, 1 muỗng cà phê muối, tiếp tục đánh tan hỗn hợp đến khi trứng chuyển sang màu vàng nhạt. Cho thêm 1 muỗng canh bột bắp vào tô khuấy đều cho hỗn hợp tan đều.

Bắc nồi lên bếp, bật lửa vừa, cho 200ml sữa tươi không đường, 70 ml whipping cream vào nồi, đun cho hỗn hợp ấm lên ( không đun sôi )

Khi hỗn hợp ấm ấm ( khoảng 60-70 độ C ), bạn rót hỗn hợp này vào hôn hợp trứng đã chuẩn bị và khuấy đều cho hỗn hợp hòa quyện.

Đổ khuôn bánh và nướng

Xúc xích cắt mỏng, phô mai bào sợi. Cho để bánh vào khuôn, cho xúc xích vào phô mai bào sợi vào từng đế bánh, sau đó bạn rót hỗn hợp trứng sữa đã pha ở trên vào.

Bật lò trước 30 phút ở 180 độ C cho lò nóng, nhiệt độ lò ổn định, cho bánh vào lò và nướng 30 phút ở nhiệt độ 180 độ

Khi bánh chín, bạn lấy bánh ra và có thể thưởng thức khi bánh còn nóng, bạn cho thêm chà bông lên mặt bánh. Bánh sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức cùng với một ít tương ớt đấy. Bánh trứng phô mai chà bông xúc xích béo béo thơm thơm vị phô mai, thêm xúc xích, chà bông mặn mặn thật lạ miệng đúng không?

 Các bước thực hiện cũng vô cùng đơn giản đúng không nè, thế còn chần chờ gì mà không bắt tay vào làm ngay đi ạ. Những nguyên liệu các bạn nhấp vào tên sẽ dẫn đến đường link luôn nhé!

Sản phẩm nổi bật

-10%

Thốt nốt Mimosa 1kg

50.000đ 55.000đ
-6%
0903793939
Chat FB
Chat Zalo