0 SP
0đ
Hotline: 0939.68.86.00 - 0903.79.39.39
Danh mục sản phẩmMenu

»
»

Nguyên liệu làm latte matcha và latte cacao:

Cách pha chế:

Bước 1 : Pha hỗn hợp Matcha và Cacao

*Đối với Matcha: Cho 2-3g bột Matcha Đài Loan vào ly sứ 250ml, dùng 20ml nước sôi để hòa tan bột matcha, thêm 10ml sữa đặc Ngôi sao phương nam và 5ml nước đường Hàn Quốc >>Khuấy đều

*Đối với Cacao: Cho 10g bột Cacao Malaysia vào ly sứ 250ml, dùng 20ml nước sôi để hòa tan bột matcha, thêm 10ml sữa đặc Ngôi sao phương nam và 5ml nước đường Hàn Quốc >>Khuấy đều

                                           ( ảnh: nguồn internet )

Bước 2: Đánh bọt sữa: Đổ 180ml sữa tươi vào ca đánh sữa. 

Để cố định ca đựng và kéo vòi hơi ra sao cho tạo với bề mặt lớp sữa một góc 30 độ. Khởi động vòi đánh tốc độ cao nhất để tạo lớp bọt lớn, sau khi tạo lớp bọt lớn thì vòng xoáy của sữa sẽ làm bể bọt lớn và tạo thành lớp bọt mịn, cảm nhận bằng tay là ca sữa đủ ấm hoặc canh thời gian là 30 giây.

Lúc ban đầu chỉ có nửa ca sữa, sau khi đánh sữa đã tạo thành một lớp bọt dày và mịn phía trên bề mặt. Đây chính là nguyên liệu để tạo hình.

Gõ nhẹ và xoay tròn ca đánh sữa trên mặt bàn để bong bóng lớn bị bể, chỉ còn lại lớp bọt mịn Nghiêng ly đổ sữa vào ly Matcha hoặc Cacao theo vòng tròng để tạo nền đến khi hỗn hợp matcha sữa hoặc cacao sữa đạt 2/3 ly sứ thì hạ ca sữa đổ lớp bọt mịn vào giữa ly đến khi tạo được vòng tròn thì kéo cao ca sữa đổ 1 ít sữa mỏng từ đầu hình tròn đến cuối hình tròn để tạo hình trái tim.

Lưu ý Vệ sinh vòi đánh sữa : Sau khi kết thúc phần đánh sữa cần xả nước vào khay để làm sạch bên trong vòi đánh. Dùng khăn ẩm lau cẩn thận, sạch sẽ. Nếu không vệ sinh ngay lớp sữa sẽ đông lại đọng trên vòi rất mất vệ sinh và có thể gây tắc nghẹt.

                                                                               ( ảnh: nguồn internet )

Chúc Anh/Chị thực hiện thành công.

 

Sản phẩm nổi bật

-10%

Thốt nốt Mimosa 1kg

50.000đ 55.000đ
-6%
0903793939
Chat FB
Chat Zalo