0 SP
0đ
Hotline: 0939.68.86.00 - 0903.79.39.39
Danh mục sản phẩmMenu

»
»

Trà đào cam sả có màu sắc đẹp, vị thanh ngọt và có mùi thơm của sả, cùng miếng đào mềm căng nước chính là loại đồ uống yêu thích của nhiều người. Với một loại nước nhìn có vẻ đơn giản thế nhưng lợi ích của nó sẽ khiến bạn kinh ngạc đấy.

  • Chống oxy hóa: Trong trà đào có chất chống oxy hóa và các hợp chất polyphenolic có thể ngăn ngừa quá trình lão hóa của da, giúp bạn giữ được sự tươi trẻ và phòng chống bệnh ung thư.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: chất chống oxy hóa còn góp phần nâng cao hệ miễn dịch, làm giảm căng thẳng mệt mỏi. Trong mỗi ly trà còn bổ sung vitamin C giúp cơ thể chống lại các bệnh thường gặp như đau họng, cảm cúm....
  • Tốt cho tim mạch: Các vitamin và khoáng chất có trong một ly trà đào cam sả sẽ giúp cho các mạch máu và động mạch được cải thiện hơn, cũng như làm giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ.
  • Ngoài những lợi ích về sức khỏe một mối lo ngại của chị em là đồ uống này có tăng cân không? Tin vui là không những không tăng cân mà nó có thể giảm cân hiệu quả. Ngoài giảm cân các tinh chất trong cam sả còn giúp chắc răng và giảm nguy cơ loãng xương nữa nhé.

Xem lợi ích thôi là chúng ta đã muốn uống ngay và liền một ly trà đào cam sả đúng không nào, vậy chúng ta cùng bắt tay vào chuẩn bị nguyên liệu và cùng xem cách chế biến như nào nhé

Cách làm trà đào cam sả

Nguyên liệu

 

                                                                                                                     ( ảnh: nguồn internet )

Cách làm

-  Đầu tiên bạn đun sôi 1.5 lít nước với 2 cây sả đã cắt khúc trong khoảng 10 phút.

- Kế tiếp, bạn vớt sả ra để riêng, rồi cho 2mml nước sả vừa nấu vào ly, rồi bỏ 3 túi lọc hương đào ngâm trong 10 phút.

- Tiếp đến, bạn mang cam cắt đôi, cắt 2-3 lát ngang mỏng bỏ riêng, phần còn lại vắt lấy nước.

- Sau đó cho nước cam vào phần trà đã ngâm trước đó, tiếp tục cho đường ( tùy theo khẩu vị của từng người mà cho nhiều hay ít đường ), 1 lít nước đào ngâm, 2 lát cam, vài lát đào ngâm và đá viên. Thế là bạn đã làm xong một loại thức uống thật tốt cho sức khỏe. Chúc các bạn thành công!

 

Sản phẩm nổi bật

-10%

Thốt nốt Mimosa 1kg

50.000đ 55.000đ
-6%
0903793939
Chat FB
Chat Zalo