0 SP
0đ
Hotline: 0939.68.86.00 - 0903.79.39.39
Danh mục sản phẩmMenu

»
»

Hút khách với các ý tưởng kinh doanh trà sữa độc lạ “ hot hit “

Kinh doanh trà sữa là chủ đề không bao giờ giảm nhiệt. Đặc biệt là những bạn trẻ muốn khỏi nghiệp thì mở quán trà sữa luôn là sự lựa chọn đầu tiên. Vậy, hãy cùng mình nhìn lại những ý tưởng hết sức độc đáo đã làm mưa làm gió cho các tín đồ trà sữa. Hãy luôn sáng tạo để đem lại hiệu quả kinh doanh cao cho quán của bạn nhé!

1.Kinh doanh trà sữa 2 ngăn, 3 ngăn

Chỉ những ai là tín đồ của trà sữa mới hiểu được nỗi khổ khi muốn thưởng thức nhiều loại trà sữa cùng một lúc, nhưng lại không uống nổi và túi tiền cũng không đáp ứng được. Thế là trà sữa nhiều ngăn ra đời.

                                                                                                                                                            ( ảnh: nguồn internet )

Cơn sốt tà sữa nhiều ngăn bắt đầu từ Sài Gòn, từ một quán trà sữa ven đường. Khi mới ra mắt, mỗi ngày ở đây tiêu thụ hơn 300 ly tà sữa 2 ngăn. Rồi dần dần, cơn sốt lan ra khắp Sài Gòn,  Đà Nẵng và tới cả Hà Nội. Từ 2 ngăn đã nhanh chóng cải tiến lên 3 ngăn. Từ vị ban đầy là trà sữa, tới nay đã có thêm nhiều phiên bản và mix nhiều loại khác nhau.

                                                                                                             ( ảnh: nguồn internet )

Trà sữa nhiều ngăn được yêu thích vì sự đa dạng và sáng tạo, khi mỗi ngăn là 1 mùi 1 hương vị và topping khác nhau, tha hồ lựa chọn. Riêng phần sáng tạo của ly trà sữa này cũng hết sức dễ thương, đủ sức cho các bạn chụp hình khoe Facebook.

2.Trà sữa bóng đèn

Trào lưu mới cũng được gây sốt đó là trà sữa bóng đèn. Tra sữa bóng đèn là trào lưu được săn đón nhiệt tình ở nhiều quốc gia trong khu vực châu Á, và được bắt nguồn từ ý tưởng kinh doanh trà sữa của một chủ quán trà sữa tại Đài Loan.

                                                                                                    ( ảnh: nguồn internet )

Ở Việt Nam, trà sữa bóng đèn đổ bộ lần đầu tại Tp Hồ Chí Minh và nhanh chóng chiếm dược cảm tình của giới trẻ. Và nó cũng được lan rộng khắp cả nước và là từ khóa được quan tâm nhiều trên các trang mạng xã hội.

Hình dạng độc đáo của bóng đèn sợi tóc đã khiến các bạn trẻ đua nhau chụp anhe check-in. Ngoài trà sữa ngon bên trong bóng đèn mà các chủ quán còn dán thêm logo in hình ngộ nghĩnh làm hài lòng các thực khách khi chụp hình sống ảo.

3. Trà sữa túi Zip

                                                                                                                                                                              ( ảnh: nguồn internet )

Khởi nguồn của trào lưu này là Sài Gòn, một thành phố năng động và ưa thích mới lạ. Bỏ qua hộp nhựa truyền thống vừa tốn công đóng gói vừa giữ nhiệt kém, trà sữa trân châu đã khoác lên mình kiểu dáng và phong cách hoàn toàn khác với túi zipper. Tiện ích là dễ dàng mang theo với phong cách take away nên trà sữa túi zipper đã chiếm được xu thế. Được chế tạo khá dày, sạch sẽ có khóa kéo ở miệng nên khả năng giữ nhiệt tốt hơn hộp nhựa.

4. Trà sữa xô, tô, nồi

Đúng như tên gọi, đây là một món lẩu với thập cẩm các loại thạch trái cây, trân châu, phô mai, caramel, kẹo bông.... ngập trong trà sữa đủ vị, được đựng bằng một chiêc xô nhỏ có quai xách khá lạ mắt. Điểm khác biệt rõ rệt đó là so với trà sữa thong thường thì nó co tới hơn 20 loại topping gồm các thạch nhà làm và trái cây thay cho những viên thạch đơn điệu. Màu sắc thì hấp dẫn đặc biệt với giới trẻ ngay cái nhìn đầu tiên.

                                                                                                       ( ảnh: nguồn internet )

Còn nhiều loại hình thức sáng tạo độc đáo khác như lẩu trà sữa, buffet trà sữa, trà sữa úp ngược, ..... Bạn cũng có thể làm cho quán mình độc lạ với ý tưởng của riêng mình. Với những ý tưởng ở trên, sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc kinh doanh quán trà sữa sáng tạo hơn với mô hình truyền thống. Chúc các bạn khinh doanh trà sữa thành công!

Sản phẩm nổi bật

-10%

Thốt nốt Mimosa 1kg

50.000đ 55.000đ
-6%
0903793939
Chat FB
Chat Zalo