0 SP
0đ
Hotline: 0939.68.86.00 - 0903.79.39.39
Danh mục sản phẩmMenu

»
»

Trà sữa trân châu không phải một món đồ uống mới nhưng dường như chưa bao giờ hết hot. Rất nhiều quán trà sữa mọc lên nhưng vẫn không đáp ứng đủ cho nhu cầu rất lớn của các bạn trẻ. Vì vậy, kinh doanh trà sữa là một ý tưởng kinh doanh vô cùng hấp dẫn. Câu hỏi đặt ra là “Mở quán trà sữa cần bao nhiêu vốn?” Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!


Mở quán trà sữa cần bao nhiêu vốn?

Hiện nay, các dịch vụ đặt món online như DeliveryNow bắt đầu phát triển. Bản chất của dịch vụ này là đơn vị trung gian liên kết với các nhà hàng, quán ăn, quán café… sau đó giao hàng tới người mua và ăn hoa hồng. Với dịch vụ kiểu này, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh trà sữa mà không cần vốn, không cần mặt bằng, không cần thuê nhân viên… Điều duy nhất bạn cần là phải đẩy mạnh marketing online, làm sao tìm kiếm được nhiều khách hàng, nâng cao thu nhập. Tuy nhiên, khi kinh doanh trà sữa theo mô hình này, bạn cần phải tính toán chi phí giao nhận sao cho tiết kiệm nhất và hạn chế ảnh hưởng đến chất lượng món ăn, đồ uống khi bạn giao đến. Ngoài ra, vì không phải là đơn vị trực tiếp sản xuất nên bạn cũng sẽ không kiểm soát được chất lượng sản phẩm cũng như không thể chủ động trong nhiều trường hợp.

Kinh doanh trà sữa với 10 triệu đồng

Với 10 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu kinh doanh trà sữa vỉa hè. Đây là một ý tưởng kinh doanh ít vốn phù hợp với các bạn sinh viên. 10 triệu tiền vốn bạn có thể phân bổ: 6 triệu để mua 1 chiếc xe đẩy inox, 2 triệu tiền mua nguyên vật liệu và 2 triệu dùng để mua những đồ khác như thùng đá, ly cốc, ống hút, ghế nhựa… Khi kinh doanh trà sữa vỉa hè, bạn nên trang trí biển hiệu thật bắt mắt, ví dụ viết menu bằng bút neon nhiều màu, có loa đài phát nhạc liên tục để thu hút khách hàng. Mặc dù hình thức kinh doanh trà sữa này không tốn nhiều vốn, lại không mất chi phí thuê mặt bằng nhưng sẽ rất vất vả. Ngoài việc phải đứng ngoài trời liên tục, chưa kể nắng mưa, bạn còn phải đối mặt với việc bị công an đuổi, dân phòng “hỏi thăm”… Vì vậy, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi mở quán trà sữa vỉa hè bạn nhé!

Mở quán trà sữa với 100 triệu đồng tiền vốn

“Mở quán trà sữa cần bao nhiêu vốn?” – Với 100 triệu đồng bạn đã có thể mở một quán trà sữa nho nhỏ, thuê mặt bằng và đa dạng hóa menu đồ uống. Tuy nhiên, với số vốn này thì chỉ có thể thuê được một địa điểm kinh doanh ở vị trí không thật sự “đắc địa”, không gian quán nhỏ vì vậy mà cũng rất khó để trang trí quán trà sữa đẹp được, trừ khi bạn có chút khéo tay có thể tự thiết kế, trang trí quán. Vì số vốn ít nên bạn cần phải tính toán kỹ lưỡng, “khéo ăn thì no, khéo co thì ấm” mới có thể sử dụng hiệu quả, vừa vặn với số tiền đầu tư. Bên cạnh đó, kinh doanh nhỏ nên bạn cũng không thể thu được khoản lợi nhuận lớn và cần phải có chiến lược rõ ràng để giữ chân khách hàng và phát triển kinh doanh.

Mở quán trà sữa với trên 200 triệu đồng

Số tiền này đủ để bạn sở hữu một quán trà sữa kha khá ở vị trí đẹp, có thể thiết kế, trang trí quán bắt mắt, từ đó thu hút được nhiều khách hàng hơn. Khi mở quán bạn nên chọn địa điểm gần trường học, khu văn phòng, các con phố đông đúc… bạn sẽ thu được lợi nhuận cao hơn và tăng doanh thu từ nguồn khách vãng lai. Tuy nhiên, số vốn càng nhiều thì rủi ro càng lớn. Nếu bạn có ý định mở quán trà sữa lớn thì cần phải có kỹ năng quản lý, nếu không có thể dễ dàng dẫn đến thất bại. Với số vốn 200 triệu đồng trở lên, bạn cũng có thể cân nhắc việc mở cửa hàng trà sữa nhượng quyền thương hiệu. Khi kinh doanh trà sữa theo hình thức này, bạn sẽ được chuyển giao công nghệ, cung cấp nguyên vật liệu, máy móc thiết bị, đồ dùng…, bạn cũng không phải lo việc marketing. Tất cả những gì bạn cần có là vốn và một mặt bằng để kinh doanh. Khi đó, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Bạn thấy đấy, chúng ta có thể bắt đầu mở quán trà sữa với số vốn bao nhiêu cũng được, điều đó phụ thuộc vào hình thức, quy mô kinh doanh mà bạn lựa chọn. Hy vọng, bài viết trên đây đã phần nào giải đáp được câu hỏi “Mở quán trà sữa cần bao nhiêu vốn?” cho các bạn có ý định kinh doanh trà sữa. Chúc các bạn khởi nghiệp thành công!

Nguốn: zing

Sản phẩm nổi bật

-10%

Thốt nốt Mimosa 1kg

50.000đ 55.000đ
-6%
0903793939
Chat FB
Chat Zalo