0 SP
0đ
Hotline: 0939.68.86.00 - 0903.79.39.39
Danh mục sản phẩmMenu

»
»

Táo là loại quả có thành phần dinh dưỡng phong phú. Trong đó, các loại vi chất dinh dưỡng và acid hoa quả đặc biệt có nhiều hơn hẳn. Mỗi quả táo đều có chứa các vitamin A, C, E, kali và các chất chống oxy hóa. Hàm lượng calci trong táo cũng cao hơn so với nhiều quả khác, giúp trung hòa muối dư thừa trong cơ thể.

Nói về công dụng giảm cân, acid trong táo cực tốt để giúp bạn ngăn chặn tình trạng béo phì nửa thân dưới. Cùng với các vitamin sẵn có, chúng giúp đốt cháy nhanh chóng mỡ thừa, làm giảm cảm giác thèm ăn. Nhờ vậy nên táo là thực phẩm hỗ trợ việc giảm cân hàng đầu. Với quế cũng vậy, nhưng bên cạnh công dụng giống táo, thì quế còn mang đến một diều nữa đó là giúp kiểm soát khẩu phần ăn đưa vào cơ thể mỗi ngày.

Uống nhiều nước detox táo quế không chỉ giúp giảm cân mà còn thanh lọc giải độc cơ thể. Bởi thức uống này vừa tốt cho hệ tiêu hóa, giúp cải thiện lưu thông máu, làm giảm cholesterol trong máu, chống oxy hóa và tăng sức đề kháng. Nó cũng có khả năng chống viêm, giảm đau, ngăn chặn quá trình lão hóa và bảo vệ làn da.

CÔNG THỨC DETOX

 Nguyên liệu

  • Táo: 1 trái
  • Quế: 5-6 miếng khô
  • Dụng cụ: Dao, bình thủy tinh

Cách làm

  • Rửa sạch táo sau đó thái thành từng lát mỏng. Có thể để nguyên vỏ.
  • Cho táo và quế vào ½ bình nước. Sau đó đổ nước đầy bình.
  • Để trong tủ mát 1-2 tiếng là có thể sử dụng.

Để đạt hiệu quả tốt nhất nên uống detox táo quế trước bữa ăn chính 30 phút. Và không nên uống quá 3 cốc mỗi ngày, mỗi ly không quá 200ml.

Chúc các bạn thành công!

                                                                   ( ảnh: nguồn internet )

Sản phẩm nổi bật

-10%

Thốt nốt Mimosa 1kg

50.000đ 55.000đ
-6%
0903793939
Chat FB
Chat Zalo