0 SP
0đ
Hotline: 0939.68.86.00 - 0903.79.39.39
Danh mục sản phẩmMenu

»
»

1-Học hỏi kiến thức từ kinh nghiệm quán cà phê thành công của người đi trước

   Kinh doanh cà phê, muốn thành công và có được khách hàng ổn định cần phải có những kiến thức cơ bản nhất. Tuy nhiên nhiều gười kinh doanh cà phê nhưng lại không tìm hiểu kĩ lưỡng và học hỏi kinh  nghiệm từ những quán cà phê kinh doanh thành công khác. Đó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến các chủ quán cà phê không có kinh nghiệm thất bại khi kinh doanh.

 

   Để bắt đầu mở một quán cà phê và bắt đầu làm một người chủ thực thụ nên làm là:

  •  Đọc các bài viết về kinh doanh cũng như kinh nghiệm về mở quán
  •  Học hỏi cách quản trị, quản lý nhân viên cũng như nguồn vốn
  •  Tìm hiểu về cà phê cũng như học hỏi cách pha chế cho quán
  •  Tìm hiểu về maketing cũng như quảng cáo cho quán
  •  Học hỏi kinh nghiệm của những người từng có kinh nghiệm

2-Xây dựng kế hoạch

    Kế hoạch kinh doanh là bước không thể bỏ qua cho việc mở một quán kinh doanh cà phê. Một kế hoạch tốt và chỉnh chu sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian ,tiền bạc và công sức của chúng ta bỏ ra. Với kế hoạch tốt thì bạn có thể nhìn một cái nhìn bao quát hơn và nhìn ra được những điểm còn thiếu sót nếu có.

    Từ việc xác lập được doanh thu ước tính và hoạt động bán hàng, điều này sẽ giúp bạn xây dựng kế hoạch mua hàng để phục vụ cho toàn bộ quá trình kinh doanh, do đó mục tiêu kinh doanh phải chi tiết, cụ thể và có tính khả thi so với thực tế.

3-Ý tưởng mở quán cà phê

    Thành công của mọi thương hiệu đều bắt nguồn từ việc đưa ra ý tưởng tốt, trước khi mở quán hãy dành ra một khoản thời gian để dạo qua một số quán gần bạn.Hãy coi xem điều gì khiến khách hàng thường xuyên lui tới những quán đó, nơi đó có gì đặc biệt và độc đáo làm cho thu hút được khách hàng.Bạn có thể tạo sự khác biệt với ý tưởng để thu hút đối với khách hàng của mình hay không?

     Việc lên một ý tưởng tốt sẽ giúp bạn có một mục tiêu cụ thể và rõ ràng cho riêng mình. Việc đưa ra ý tưởng cũng như mục tiêu rõ ràng giúp bạn có thể biết được phân khúc khách hàng cũng như ngân sách và mạt bằng để thực hiện kế hoạch, từ đó giúp bạn có một nước đi tốt hơn dành cho quán cà phê của bạn. Nếu không có được ý tưởng rõ ràng bạn rất dễ bị sai đường bởi nhiều những ý kiến khác nhau làm cho ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn.

4-Mặt bằng kinh doanh cà phê phù hợp.

    Mặt bằng và không gian tốt sẽ giúp thu hút khách hàng. Chọn sai mặt bằng, sẽ khiến cho khả năng thất bại khi kinh doanh cà phê tăng lên. Chi phí măt bằng chiếm rất lớn chi phí khi kinh doanh mở quán cà phê.Mặt bằng cần có chi phí phù hợp,thuận lợi kinh doanh và tiếp cận được đúng với đối tượng mà mình cần tiếp cận.

5-Lựa chọn thiết bị mở quán cà phê

   Để mở quán cà phê cần phải lựa chọn thiết bị phù hợp với các loại thức uống cũng như phù hợp với nhu cầu ban đầu:

  • Bàn ghế
  • Máy pha cà phê
  • May xay cà phê
  • Tủ lạnh
  • Âm thanh
  • Chiếu sáng
  • Ly tách
  • Phần mềm quản lý
  • Máy in hóa đơn
  • Dụng cụ pha chế


Chi phí để có thể đầu tư thiết bị cho quầy cà phê có thể sẽ khá cao, nên ãy lữa chọn những thiết bị cần thiết để đầu tư trước. Việc lực chọn một chiếc máy pha cà phê tốt không chỉ đảm bảo chất lượng của từng ly cà phê mà còn có thể giúp cho bạn tiết kiệm được những chi phí về sau.

Hãy lên cho mình một danh sách thiết bị cần thiết không chỉ phải đảm bảo chất lượng mà còn cần phải phù hợp với chi phí và mục đich ban đầu. Lựa chọn một nhà cung cấp thiết bị uy tín với chính sách bảo hành và bảo trì tốt nhất để đảm bảo quán có thể hoạt đồng một cách thuận lợi và trơn tru.

6-Lựa chọn và đào tạo nhân viên

   Chất lượng dịch vụ là yếu tố hàng đầu trong kinh doanh những quán cà phê và quán ăn. Chỉ có không gian đẹp và thức uống ngon thôi thì chưa đủ, thái độ của nhân viên, cách phục vụ quá tệ sẽ dễ dàng khiến cho khách hàng một đi không trở lại. Vì vậy, việc đào tạo cũng như giám sát nhân viên phục vụ là rất quan trọng. Tuyển dụng nhân viên phù hợp vs những tiêu chí mà ta đặt ra, đào tạo, hướng dẫn nhân viên chuyen nghiệp và nhiệt tình sẽ mang lại hiệu quả tốt.

7-Quản lý tốt

    Quản lý không tốt nguồn tiền sẽ dẫn đến thất bại khi mở quán và kinh doanh cà phê. Việc quản lý nguồn nguyên liệu cũng như chất lượng nguyên liệu là điều hết sức cần thiết. Việc đảm bảo chất lượng cũng như quản lý tốt nguồn nguyên liệu sẽ mang đến sự thành công của bạn. Nếu bạn không có thời cũng như không đủ kinh nghiệm về việc quản lý, bạn có thể thuê một người chuyên nghiệp để giúp bạn.

  • Quản lý nhân viên
  • Quản lý trang thiết bị, nguyên vật liệu
  • Quản lý ngân sách, tiền bạc

​(Nguồn:internet)

 

 

 

 

Sản phẩm nổi bật

-10%

Thốt nốt Mimosa 1kg

50.000đ 55.000đ
-6%
0903793939
Chat FB
Chat Zalo